นักเสี่ยงโชค แย่งส่อง “เลขเด็ด” ธนบัตร ต้นเงิน ต้นทอง ซื้อลอตเตอรี่เกลี้ยงแผง

นักเสี่ยงโชค แย่งส่อง “เลขเด็ด” บนธนบัตร ที่ต้นเงิน ต้นทอง ซึ่งคนดวงดีนำมาแก้บน ที่วัดสว่าง ก่อนไปหาซื้อลอตเตอรี่กันจนเกลี้ยงแผง “อ.แป๊ะ” ต้องประกาศอย่างมงาย

ช่วงบ่ายวันที่ 29 ส.ค. ที่วัดสว่างอารมณ์(แคแถว) ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศภายในว่า ยิ่งใกล้เวลาหวยออก สาธุชนและบรรดานักเสี่ยงโชค ต่างเดินทางมากราบไหว้ขอโชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดกันอย่างเนืองแน่นตั้งแต่ช่วงเช้า

ขณะที่ น.ส.นันธิญา คงดารา อายุ 47 ปี และครอบครัว เจ้าของร้านพ่อปู่ศรีสุทโธ ตลาดมั่งมีทรัพย์ ปทุมธานี ได้นำไก่ปูนปั้นขนาดใหญ่สูงกว่า 2 เมตร 2 ตัว พร้อมน้ำดื่ม 30 ลัง และต้นพุ่มเงินพุ่มทองขนาดใหญ่ มาถวายแก้บน หลวงพ่อพระเงินพระทอง เนื่องจากได้โลคลาภตามที่บนบานไว้ โดยมีพระครูยติธรรมานุยุต หรือ หลวงพ่อแป๊ะ เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ ประกอบพิธีบวงสรวงให้ โดยจุดธูปเทียนบอกกล่าว แล้วขึ้นไปกราบไหว้องค์หลวงพ่อพระเงินพระทอง บนศาลาแล้วทำพิธีถวายให้อาจารย์แป๊ะ ก่อนที่จะนำพุ่มเงิน พุ่มทอง นำขึ้นประดิษฐานไว้ที่ข้างองค์พระ หลวงพ่อแป๊ะได้นำธนบัตรฉบับละ 1,000 บาท ต้นละ 1 ใบ ติดไว้ที่ใบเงินและใบทองเพื่อเป็นมงคล

ซึ่งนักเสี่ยงโชคก็ไม่พลาดที่จะไปมุงดูธนบัตรที่ใบเงินและใบทอง เพื่อนำตัวเลขไปเสี่ยงโชค โดยที่พุ่มทอง ธนบัตรเป็นเลข 9 E 1 7 4 1 6 5 0 ส่วนพุ่มเงิน ธนบัตรเป็นเลข 8 F 8 8 4 2 1 5 2 หลังจากได้เลขเด็ดแล้ว ต่างก็ไปหาซื้อลอตเตอรี่จากแผงที่มาตั้งอยู่บริเวณวัด จนอาจารย์แป๊ะ ต้องประกาศผ่านเครื่องขยายเสียงว่า อย่าหลงงมงายมากนัก คนจะมีโชคลาภนั้นจะต้องมีบุญวาสนาด้วย.