ส่อง “เลขเด็ด” ศาลตายายข้างหลักกิโลเฮี้ยน หลังถูกติดต่อกันมาหลายงวด

ส่องเลขศาลตายาย

ชาวบ้านแห่ส่องเลขเด็ด งวด 1/11/64 ที่ศาลตายาย ข้างหลักกิโลเฮี้ยน จ.สุรินทร์ หลังที่ผ่านมา มีชาวบ้านได้โชคติดต่อกันมาหลายงวด

ที่บริเวณศาลตายาย ข้างกับหลักกิโลที่เลื่องลือในความเฮี้ยน พื้นที่ ต.คาละแมะ อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ มีชาวบ้านจากหลายพื้นที่ นำดอกไม้ธูปเทียน พร้อมทั้งของหวาน ของคาว ตลอดจนเหล้าเบียร์ มาเซ่นไหว้ศาลตายาย เนื่องจากที่ผ่านมา มีชาวบ้านที่ได้เงินจากการ ถูกหวย งวดก่อนหน้านี้จำนวนหลายแสนบาท ซึ่งหลังจากได้เงินมา ก็นำมาตั้งศาลตายาย และยังทำพิธีทอดผ้าบังสุกุลให้กับผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว

ขณะที่คุณยายท่านหนึ่ง ซึ่งเดินทางมาจาก อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด เผยว่า เมื่องวดที่แล้วตนเองได้เลขมาจาก หลักกิโลเมตร ที่ 72 โดยตนสาบานไว้ว่า ถ้าถูกเลขดังกล่าว ตนเองจะนำสิ่งของมาบริจาค และทำบุญถวายสังฆทานไปให้กับผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว ที่มาสถิตอยู่ภายในหลักกิโลเมตรหลักนี้

ส่องเลขศาลตายาย

ขณะที่ชาวบ้านที่นำของมาเซ่นไหว้ที่ศาลตายาย ไม่พลาดที่จะส่องหาเลขเด็ดที่เกี่ยวข้องกับศาล เพื่อนำไปเสี่ยงดวง ไม่ว่าจะเป็น เลขที่ศาลปู่ย่า 275 เลขหัวหมู 76 และเลขธูปที่ชาวบ้านมาจุดเสี่ยงทาย 29 ซึ่งนักเสี่ยงโชคก็ไม่พลาดที่จะหาซื้อเลข 477, 275, 76, 29, 52, 75 ไว้เสี่ยงดวง ในการออก สลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 นี้ด้วย