ญาติพี่น้อง-เพื่อนบ้าน แห่ยินดี ลุงถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน เผยฝันคนกระซิบบอกเลข

ลุงถูกรางวัลที่ 1

ญาติพี่น้อง-เพื่อนบ้าน แห่ยินดี ลุงถูกรางวัลที่ 1 รับเต็มๆ 12 ล้าน เผยฝันคนกระซิบบอกเลข จะนำเงินไปใช้หนี้ ธกส. สร้างโบสถ์ให้วัด และแบ่งหลานสาว 2 คน

ที่บ้านแห่งหนึ่ง พื้นที่หมู่ 4 บ้านหนองลุง ต.ตาเกษ อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ มีญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านพากันไปแสดงความยินดีกับนายแท่น อายุ 57 ปี อาชีพคนงานทดลองการเกษตร ศูนย์วิจัยพืชสวนศรีสะเกษ หลังโชคดีถูก สลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 ตุลาคม 2564

ลุงถูกรางวัลที่ 1

นายแท่นได้นำอาหารและเครื่องดื่มมาต้อนรับ โดยเพื่อนบ้านได้นำด้ายมาผูกแขนนายแท่น เพื่อแสดงความยินดี ทั้งหมดได้ส่งเสียงร้องตะโกนไชโยๆ กันอย่างคึกคักสนุกสนานมาก

นายแท่น เปิดเผยว่า เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 27 ก.ย. ตนฝันว่า มีคนมากระซิบข้างหูบอกว่า 171 พอตื่นขึ้นมาก็ไปทำงานตามปกติ ต่อมาคืนวันที่ 29 ก.ย. ตนก็ฝันอีกว่า มีคนมากระซิบข้างหูบอกว่า 171 ต่อมาวันที่ 30 ก.ย. หลังเลิกงานจึงเดินทางไปที่ตลาดสด อ.อุทุมพรพิสัย เพื่อไปซื้อโครงไก่ และมีแผงขายสลากกินแบ่งรัฐบาลอยู่ติดกัน

ตนจึงเลือกซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่มีเลขท้าย 171 ปรากฏว่า เหลืออยู่เพียงชุดเดียว แต่มี 2 ใบ โดยเป็นสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดที่ 38 ชุดที่ 21 และชุดที่ 22 หมายเลข 578171

นายแท่น กล่าวอีกว่า กระทั่งช่วงบ่ายวันที่ 1 ต.ค. มีการประกาศผลการออก สลากกินแบ่งรัฐบาล ตนขอให้เพื่อนคนงานด้วยกันช่วยตรวจให้ เมื่อนำเอาไปตรวจก็ร้องตะโกนบอกตนว่า ถูกรางวัลที่1 ทั้ง 2 ใบ ทำให้ตนตื่นเต้นดีใจมาก

ลุงถูกรางวัลที่ 1

นายแท่น กล่าวต่อว่า เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. วันที่ 1 ต.ค. ตนจึงนำสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกรางวัลไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.อุทุมพรพิสัย ไว้เป็นหลักฐาน และจะนำสลากกินแบ่งรัฐบาลไปรับเงินรางวัลที่กองสลากที่กรุงเทพฯ ต่อไป สำหรับเงินรางวัล 12 ล้านบาท ตนจะนำไปใช้หนี้ ธกส. ประมาณ 1 ล้านบาท

จากนั้นจะแบ่งเงินไปทำบุญก่อสร้างโบสถ์ของวัดหนองลุง และจะแบ่งเงินให้หลานสาวทั้ง 2 คน ส่วนที่เหลือจะเก็บไว้ใช้จ่ายในชีวิตประจำวันต่อไป