รางวัลที่ 1 อยู่โคราช! แม่ค้าร้านของชำบัวใหญ่ ดวงเฮง ญาติแห่มายินดีแน่นบ้าน

แม่ค้าร้านขายของชำรายได้หนึ่งในอ. บัวใหญ่จ. นครราชสีมาโหงวเฮ้ยหมู่บ้านที่มีคนมากมายที่คิดว่ามีความเสียหายเกิดขึ้น แต่เมื่อตรวจสอบแล้วพบว่ารัฐบาลสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่ 1 ทำเอาชาวบ้านต่างประเทศเข้ามาร่วมแสดงยินดีด้วยกันเป็นจำนวนมาก

หญิงคนดังกล่าวคือนางสุวรรณสินกาลาว์ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 หมายเลข 781403 รับทรัพย์ไป 6 ล้านบาทในวันนี้ (16 ก.พ. )

นางสุวรรณเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าตัวตนซื้อของฝากมาจากบริเวณใกล้เคียงห้างสรรพสินค้าโลตัสสาขาอ. บัวใหญ่โดยซื้อตัวเลขตามหมายเลขทะเบียน

แม่ค้าร้านของชำร้านนี้ เล่าต่อไปว่า ตอนแรกหวังแค่ถูกรางวัลเลขหน้าสามตัว เนื่องจากงวดที่ผ่านมาเคยถูกรางวัลเลขหน้าสามตัวมาแล้ว 2 ใบ แต่เมื่อถึงเวลาประกาศผลก็พบว่าลอตเตอรี่ที่ตนเองซื้อไว้ตรงกับรางวัลที่ 1 ทำให้ทำอะไรไม่ถูกสั่นไปหมดทั้งตัวได้แต่นั่งร้องไห้ด้วยความดีใจ

นางสุวรรณ บอกอีกว่า หลังจากขึ้นเงินรางวัลแล้ว จะนำเงินไปใช้จ่ายชำระหนี้สินของทั้งตัวเองและญาติ แล้วจึงจะตระเวนทำบุญ รวมทั้งใช้ในการต่อเติมบ้านและร้านค้าให้มีสภาพดียิ่งขึ้น

หลังจากชาวบ้านและญาติทราบข่าวการถูกรางวัลที่ 1 ครั้งนี้ ก็ได้เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันแน่นบ้าน โดยวันนี้ถือเป็นวันพิเศษเจ้าของร้านใจดีเลี้ยงเต็มที่กินฟรีไม่อั้น