แห่ขอพร พญาเต่างอย ให้โชคเงินแสนเงินล้านแล้วหลายราย เผยเลขเด็ด

เลขเด็ด พญาเต่างอย

สกลนคร คึกคัก ประชาชน-นักเสี่ยงโชค แห่กราบไหว้ขอพร พญาเต่างอย หลังจากรัฐบาลผ่อนคลายมาตรการ เผย เลขเด็ดลุ้นรวยวันที่ 16 พ.ย.นี้

ที่สวนสาธารณะเต่างอย อ.เต่างอย จ.สกลนคร บรรยากาศก่อนวันออกสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 พ.ย.2564 หลังจากรัฐบาลผ่อนคลายมาตรการควบคุมโรค และเปิดประเทศ ทำให้จุดท่องเที่ยว พญาเต่างอย กลับมาคึกคักอีกครั้ง

เลขเด็ด พญาเต่างอย

โดยมีคณะแสวงบุญ และนักท่องเที่ยว เดินทางมาสักการะพญาเต่างอย วันละไม่ต่ำกว่า 1,000 คน ทำให้พ่อค้าแม่ที่ตั้งแผงขายสินค้าที่ระลึก ตลอดทั้งแผงขายลอตเตอรี่ กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง หลังจากที่ซบเซามาเป็นปี

เลขเด็ด พญาเต่างอย

นายชาญชัย งอยผาลา ประธานสภาวัฒนธรรมอำเภอเต่างอย กล่าวว่า ปัจจุบันมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาสักการะพญาเต่างอยจำนวนมาก ส่วนหนึ่งเป็นเพราะช่วงนี้เป็นช่วงเทศกาลทำบุญกฐิน มีคณะนักแสวงบุญที่เดินทางผ่าน ได้แวะสักการะ พญาเต่างอย ไม่ขาดสาย ถือเป็นนิมิตหมายที่ดี ทำให้เศรษฐกิจของอำเภอเต่างอยกลับคึกคักอีกครั้ง

เลขเด็ด พญาเต่างอย

นายชาญชาัย กล่าวต่อว่า และที่ขาดไม่ได้ประจำ พญาเต่างอย ตลอดกาล ก็คือเลขเด็ดพญาเต่างอย ซึ่งที่ผ่านมา มีนักเสี่ยงโชคร่ำรวยเงินแสนเงินล้านมาแล้วหลายราย มีบางคนเมื่อได้รับโชคแล้วก็ได้นำรูปปั้นเต่ามาถวายสักการะพญาเต่างอย โดยจะเห็นได้ว่ารอบ ๆ พญาเต่างอย มีรูปปั้นเต่าขนาดเล็กตั้งล้อมรอบกว่า 100 ตัว

สำหรับเลขเด่นประจำงวดวันที่ 16 พ.ย.2564 ได้แก่ 74, 79, 15, 19, 21 โดยเลขดังกล่าวถือว่าขายดี โดยแม่ค้าแผง ลอตเตอรี่ บอกว่า เลขเด็ดพวกนี้ในแผงเต่างอยขายหมดเกลี้ยงแล้วตามเคย